Giải Trí

NHỮNG NHÀ HÀNG NGON, CHẤT LƯỢNG Ở HÀ NỘI

Ở thủ đô Hà Nội các nhà hàng ngày càng nhiều, nhưng để tìm được một nhà hàng ngon, chất lượng, giá cả hợp lý lại là một điều không hề dễ dàng. Hãy khám phá ngay danh sách  nhà hàng dưới đây với giá cả lại hợp lý mà chúng tôi gợi ý và giới thiệu qua bài viết này nhé!

1. Bò Tơ Quán Mộc – nhà hàng món Việt ngon tại Hà Nội

Được đánh giá là một trong những Nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội. Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc mang đậm phong cách Hà Nội cổ xưa. Nhà hàng mở ra một không gian kiến trúc ấn tượng, những khung cảnh xưa cũ, giản dị, đạm bạc nhưng lại rất đỗi quen thuộc, ấm áp, mang một nét phố cổ.

Tất cả những món ăn tại đây được chế biến từ bò tơ của vùng đất Mộc Châu. Đều là những Nguyên liệu bò tơ được lựa chọn đúng theo tiêu chí TƯƠI – SẠCH – NGON, để làm ra những món ăn hấp dẫn nhưng vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên của thịt.

Thực đơn tại quán bao gồm các món được làm từ bò tơ như: tái chanh, bò cuốn bánh tráng, bò cuốn cải, dồi bò chiên, đuôi bò nhúng lẩu,…

Khi chọn nơi đây để thưởng thức bữa ăn, bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Đây là một thương hiệu khá nổi tiếng về bò Mộc Châu mà quý khách nên tới thử.

2. Thế Giới Hải Sản – nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội

Được thành lập từ năm 2013, Thế Giới Hải Sản đã trở thành địa chỉ quen thuộc và trứ danh về hải sản của người Hà Nội.

Hải sản ở đây được đưa về từ những vùng biển khơi nổi tiếng của miền Bắc. Hải sản vẫn còn tươi sống, bạn chỉ cần lựa chọn loại mình yêu thích. Sau đó sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon nhất.

Thực đơn quán vô cùng đa dạng, phong phú. Nhiều món ăn được chế biến từ hải sản như súp, nộp, hấp, nướng, xốp chua cay… Tất cả đều được chế biến tỉ mỉ từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Không gian nhà hàng sang trọng, lịch sự. Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng chính là tôn chỉ hoạt động của nhà hàng.

Ngoài ra, nêú bạn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nhà hàng nào thì có thể truy cập vào link này với vô vàn những gợi ý cho bạn hệ thống nhà hàng zozo, karaoke zozo,… Đây là nơi hội tụ đủ ăn ngon, chất lượng, giải trí tốt nhất hiện tại. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị nhé!

3. La Badiane – nhà hàng Pháp tại Hà Nội

Bạn mãi phân vân chưa tìm ra được địa chỉ các quán, nhà hàng ăn ngon ở hà nội? Đơn giản cái tên La Badiane sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn.

Đây là một nhà hàng chuyên về đồ ăn pháp nổi tiếng nhất nhì Hà Nội. Không gian nhà hàng mang đậm phong cách châu Âu, được thiết kế tinh tế. Nhà hàng được trang trí bởi hai tông màu chủ đạo là đen, trắng tạo nên một cảm giác ấm áp, quen thuộc. 

Thực đơn của quán vô cùng đa dạng bao gồm những món ăn được chế biến theo phong cách ẩm thực của người Pháp. Những món ăn không chỉ ngon mà còn được trình bày đẹp mắt. Đến đây chắc chắn bạn sẽ thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp lẫn vào những món ăn chính hiệu từ pháp.

Vừa thưởng thức những món ăn vừa đắm chìm trong những bản nhạc nhẹ nhàng mà nhà hàng mở. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

4. Phương Nam – nhà hàng Nam Bộ ngon ở Hà Nội

Các tín đồ của những món ăn Nam Bộ ở Hà Nội không ai không biết đến cái tên nhà hàng Phương Nam. Không gian được bày trí theo phong cách Nam Bộ. Đây được mệnh danh là quán lẩu nam bộ ngon nhất nhì ở Hà Nội.

Menu đa dạng với hơn 50 món ăn đặc sản của vùng Nam Bộ như lẩu cá linh, bánh xèo, cá nướng,… Tất cả được tạo ra từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Những nguyên liệu được chế biến tại nhà hàng được vận chuyển trực tiếp từ miền Nam nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon.

Khi thưởng thức bữa ăn tại đây bạn sẽ cảm nhận được cái phóng khoáng, nồng hậu của người dân Nam Bộ qua cách phục vụ của nhân viên.

5. Gộc Quán – nhà hàng ngoài trời tại Hà Nội

Nhà hàng Gộc Quán là một trong những nhà hàng có sân vườn đẹp, không gian thiên nhiên nổi tiếng tại Hà Nội. Bạn không phải lận đận khi phải tìm Nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội nữa. Vì Gộc Quán sẽ giải quyết vấn đề một cách tuyệt đối.

Bên trong nhà hàng được xây dựng theo phong cách cổ điển của Pháp. Bên ngoài là không gian sân vườn thoáng mát, yên tĩnh. Thật tuyệt vời khi vừa thưởng thức bữa ăn vừa được hòa mình cùng thiên nhiên.

Thực đơn của quán là những món ăn mang đậm chất Việt như lẩu cua sông, baba rang muối, cá lăng sông đủ món, bê thui Cầu Mống,… Tất cả chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *