Bất Động Sản

Bạn đã biết đến “Khu đô thị phức hợp đầu tiên tại Việt Nam” – The Global City

Masterise Homes tự hào hợp tác với công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners để tạo nên một Khu đô thị mang tính biểu tượng ngay tại Việt Nam. The Global City là dự án khẳng định tầm nhìn của nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes trong việc tiên phong mang các chuẩn mực bất động sản toàn cầu đến Việt Nam.

1. Khu nhà phố với giá trị thương mại dự đoán phát triển vượt bậc

– Tọa lạc tại vị trí trung tâm sôi động nhất của The Global City, kết nối trực tiếp đến các Trung tâm Thương mại, SOHO là Khu nhà phố được phát triển theo chuẩn mực toàn cầu, mang lại giá trị văn hóa và thương mại vượt bậc.

– Có lối thiết kế kiến trúc đồng bộ, bền vững và linh hoạt khu nhà phố kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và âm hưởng đô thị đặc trưng của Việt Nam. Từ đó mang đến trải nghiệm sống sôi động chuẩn quốc tế, kết nối tất cả tiện ích mua sắm, ăn uống, giải trí, tạo nên cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng.

2. Tổng quan về dự án

Đây là khu đô thị mới dự kiến ra mắt năm 2022 này. Toạ lạc ngay trung tâm TP Hồ Chí Minh do Masterise Homes phát triễn. Dự án còn được gọi với cái tên “Khu đô thị Sài Gòn Bình An” với quy mô hơn 117ha đầy đủ căn hộ, biệt thự, nhà phố,… trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học,…

  • Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư & phát triển Sài Gòn
  • Đơn vị phát triển: Masterise Homes thuộc Masterise group
  • Thiết kế: Foster + Partners
  • Loại hình: căn hộ, nhà phố, biệt thự, shophouse, khách sạn,…
  • Tiện ích nội khu: công viên, hồ bơi, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khách sạn,…

3. Vị trí đắc địa

– Được triễn khai tại vị trí kim cương của phường An Phú, TP. Thủ Đức, thừa hưởng “đặc quyền di chuyển” đến các cao tốc, tuyến đường huyết mạch, tuyến metro của thành phố.

– Hai tuyến đường huyết mạch bao gồm đường Đỗ Xuân Hợp và tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây giúp di chuyển nhanh chóng và thuận lợi, kết nối trung tâm với các vùng vệ tinh lân cận.

– Tiếp giáp vùng sông Rạch Chiếc giúp mang đến vượng khí và tài lộc dành cho gia chủ.

4. Một số tiện ích nội, ngoại khu

Chắc hẵn khi khu đô thị này hoàn thành các cặp đôi sẽ rất mong chờ đấy ạ. Những điểm checkin mới này chắc chắn sẽ khó mà không yêu thích:

– Nằm trong khuôn viên đại đô thị The Global City sắp bàn giao, Vịnh Tình Yêu hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn hò của các cặp đôi mới yêu, sắp yêu, sẽ yêu và đang yêu nhé!

– Ngoài ra còn có “Con đường tình yêu” trải dài ven sông, đầy thơ mộng. Mới nghe thôi đã rất đáng mong chờ rồi

– Trải nghiệm sống hoàn hảo với những thương hiệu hàng đầu: Khu đô thị The Global City triễn khai với mong muốn trở thành một biểu tượng Châu Á. Là nơi mà khi đến sinh sống mỗi gia đình, mỗi cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích với các hệ sinh thái – vui chơi – dịch vụ hoàn hảo nhất được cung cấp bỡi những thương hiệu hàng đầu.

– Khu trung tâm thương theo phong cách mở với thiết kế độc đáo, điểm nhấn là trung tâm The Global City. Các khoảng xanh nhiều hơn mang đến ý nghĩa về màu sắc, tạo dựng Oxygen và thanh lọc không khí cho toàn khu.

– Ngoài ra các khu dành cho công viên, trường học, bệnh viện cũng được chú trọng nhằm mang lại sự an tâm cho dân cư tại đây.