Giải Trí

PARADISE EDM DA NANG CLUB – CHƯƠNG TRÌNH GIRLS NIGHT OUT CHO HỘI CHỊ EM QUẨY QUÊN LỐI VỀ

Nếu như có quá nhiều hoạt động cho các anh em bấy lâu nay thì bây giờ cứ mỗi thứ 5 hàng tuần sẽ là hoạt động dành riền cho hội chị em quẩy quên lối về luôn nhé! Mỗi tối thứ 5 hàng tuần, Paradise EDM Đà Nẵng CLUB có chương trình đặc biệt dành riêng cho phái đẹp mang tên Girls Night Out, giảm giá 30% cho nhóm bạn nữ, với những tiết mục trình diễn và chương trình vui chơi vô cùng hấp dẫn.

Chắc hẵn khách du lịch khi đến Việt Nam và đặc biệt là khi ghé đến với Đà Nẵng bạn sẽ muốn mỗi đêm là mỗi điều mới lạ tuyệt vời. Vậy đây là một hoạt động hết sức mới lạ và thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Hãy tận hưởng cuộc sống về đêm ở Đà Nẵng 다낭 밤문화 thật vui và hấp dẫn nhé!

GIRLS NIGHT OUT, LÀ CON GÁI THẬT TUYỆT!

Hằng tuần, hội chị em phụ nữ chúng mình thường tụ tập ăn chơi ở đâu nào? Paradise EDM Đà Nẵng CLUB hiểu được tâm lý các chị em, không chỉ mở ra các chương trình vô cùng đặc biệt để chiêu đãi các “thực khách nữ”, mà còn sẵn sàng ưu đãi hơn 30% cho hội chị em chúng mình khi đi nhóm 5 người nữa nhé.

Cơ hội vui chơi đã đến tại sao lại chưa tham gia nhỉ. Rủ ngay 500 chị em và tham gia thôi. Gác lại hết công việc thường ngày, bỏ các anh chồng, anh người yêu ở nhà và quẩy xuyên đêm thôi.

Girls Night Out là một đêm hội vui chơi với các tiết mục và chương trình hấp dẫn, hợp “khẩu vị” của phái đẹp chúng mình. Đến với Paradise EDM Đà Nẵng CLUB mỗi thứ 5 hàng tuần, các bạn sẽ được quẩy bung nóc với âm nhạc, ánh sáng và những “nam thần” tuyệt vời nhất được Paradise EDM Đà Nẵng CLUB tuyển chọn kỹ lưỡng.

CÓ GÌ TẠI GIRLS NIGHT OUT?

Đến Paradise EDM Đà Nẵng CLUB thứ 5 hàng tuần cùng Girls Night Out, các bạn không chỉ hòa mình cùng những tiết mục âm nhạc đẳng cấp đến từ các DJ nổi tiếng hàng đầu Đà Nẵng, mà còn được thoả lòng chiêm ngắm dàn mỹ nam vô cùng “vừa miệng”.

Một cuộc thi nam vương Paradise EDM Đà Nẵng CLUB sẽ được tổ chức mang tên Kingsmen Catwalk với dàn thí sinh cực phẩm, là các chàng trai với thân hình đẹp như tạc tượng, khuôn mặt chuẩn men, tài năng đa dạng, hứa hẹn đáp ứng mọi tiêu chuẩn cái đẹp của hội chị em.

Không chỉ vậy, chính các bạn sẽ là ban giám khảo để chọn ra được những thí sinh hoàn hảo nhất sau những tiết mục trình diễn đầy hấp dẫn này. Đã sẵn sàng chưa nào??/

PARADISE EDM ĐÀ NẴNG CLUB – NƠI VUI CHƠI HÀNG ĐẦU ĐÀ NẴNG

Được biết đến với vị trí đặc biệt nằm song song với bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Paradise EDM Đà Nẵng CLUB có rất nhiều điều hấp dẫn dân nightlife tại khu vực Đà Nẵng.

Paradise EDM Đà Nẵng CLUB được thiết kế với hình dạng quả núi, hiện lên sừng sững không thể lẫn vào đâu so với các quán bar khác trong khu vực có sức chứa lên đến 800 khách. 

Đồng thời, với sự đầu tư chuẩn quốc tế từ âm thanh, ánh sáng đến từng món ăn, thức uống phục vụ khách hàng đều làm tăng thêm uy tín cho Paradise EDM Đà Nẵng CLUB. Những bữa tiệc âm nhạc và các show diễn tổ chức hoành tráng, thu hút mọi sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa phái đẹp ơi? Hẹn hội chị em thứ 5 tuần này gặp nhau tại Paradise EDM Đà Nẵng CLUB trong chương trình Girls Night Out với ưu đãi 30% cho nhóm 5 bạn để thỏa sức vui chơi trong các chương trình vô cùng đặc biệt.