Thời trang

Gấu bông trưng bày giá rẻ nhưng vẫn đẹp mắt cho sự kiện của bạn

Gấu bông trưng bày là mô hình không thể thiếu tại các sự kiện lớn nhỏ. Với khả năng thu hút sự chú ý cực kỳ cao, trào lưu này nhanh chóng được nhiều người nắm bắt. Những chú gấu bông “siêu to khổng lồ”, mô hình bơm hơi với những hình thù đáng yêu sẽ góp phần không nhỏ cho sự thành công của sự kiện. Bạn đã biết đi đâu để tìm một mô hình trưng bày như ý hay chưa? Hãy theo chân chúng tôi nhé!

Gấu bông trưng bày có đặc điểm gì?

Ở những sự kiện lớn, mô hình trưng bày đã trở thành chi tiết không thể thiếu. Với kích thước khổng lồ của gấu bông thì nó không chỉ thu hút trẻ em mà đến người lớn cũng vô cùng thích thú. 

Các bạn nếu có nhu cầu thuê gấu bông trưng bày cho sự kiện sắp tới của mình thì nên xem qua một vài đặc điểm dưới đây nhé!

  • Gấu bông không chỉ to mà còn được làm bằng bông gòn kết hợp với xốp. Ngoài ra, phần vải bao bên ngoài cũng rất mượt. Vì thế, các bạn sẽ cảm thấy rất êm khi sờ vào. 
  • Những chú gấu bông nhìn thì rất to lớn thế nhưng các bạn có thể gấp gọn và di chuyển dễ chuyển đến bất cứ một địa điểm nào. 

Gấu bông trưng bày nên dùng vào dịp nào?

Mô hình trưng bày chính là một trong những cách nhanh nhất để sự kiện mà bạn tổ chức được chú ý tới. Có thể thấy, nó góp phần rất lớn trong việc tạo dựng tiếng vang và hiệu quả mang lại nhiều hơn rất nhiều so với những chương trình marketing khác. 

Bạn có thể bắt gặp gấu bông trưng bày tại những địa điểm như:

  • Các quán cà phê, nhà hàng hay những cửa hàng thời trang đang trong dịp khai trương. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nơi sử dụng mô hình trưng bày cố định tại sảnh như một trong những điểm thu hút riêng. 
  • Các trung tâm thương mại khi có sự kiện lớn thì thú trưng bày là chi tiết không thể thiếu.
  • Gấu bông trưng bày cũng sẽ có mặt ở tất cả các lễ hội. Đặc biệt là các hội chợ, triển lãm do các doanh nghiệp tổ chức. 

Những cơ sở cho thuê uy tín như Mascot Việt sẽ có nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Những sự kiện có mặt mô hình trưng bày thì chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng. 

Những lưu ý khi đặt gấu bông trưng bày sự kiện

Nếu các bạn chưa có kinh nghiệm tổ chức sự kiện thì chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc chọn lựa gấu bông phù hợp. Dưới đây là một số điều mà Mascot Việt muốn khách hàng lưu ý khi chọn mô hình trưng bày. 

Kích thước

Không phải gấu bông trưng bày nào cũng có cùng một kích cỡ. Các bạn cần lựa chọn dựa theo vị trí mà mình muốn đặt gấu. Tức là ở ngoài trời hay trong nhà. Ngoài ra còn tùy thuộc vào khung cảnh xung quanh nơi mà các bạn muốn đặt gấu bông. 

Chất liệu làm gấu

Khi đặt hàng gấu bông thì các bạn cần phải quan tâm đến chất liệu bên trong. Nếu cần thiết thì hãy đề nghị cơ sở cho thuê hoặc gia công mascot cho xem chất liệu. Các bạn càng cẩn thận thì kết quả thu được càng được như ý muốn. 

Màu sắc và kiểu dáng

Tùy thuộc vào “concept” của sự kiện mà các bạn cần chọn lựa kiểu dáng cũng như màu sắc phù hợp. Ngoài ra, những con vật bắt “trend” vẫn nên được ưu tiên hàng đầu nếu các bạn muốn sự kiện của mình nhanh chóng được chú ý. 

Vì sao nên chọn Mascot Việt khi mua gấu bông trưng bày?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp mô hình trưng bày sự kiện. Tuy nhiên, Mascot Việt vẫn luôn được rất nhiều doanh nghiệp ưu ái. Nếu các bạn là người mới chưa có nhiều kinh nghiệm thì càng nên tìm đến với những cơ sở uy tín như Mascot Việt. 

Chính sách đặt hàng rõ ràng

Trên website của Mascot Việt, các bạn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách đặt hàng cùng những điều khoản vô cùng rõ ràng. Các bạn sẽ làm việc với một trong những cơ sở cung cấp gấu bông trưng bày có cách làm việc chuyên nghiệp nhất thị trường. 

Quy định cho thuê cụ thể

Tất cả những vấn đề liên quan đến thời gian, tiền cọc khi thuê gấu bông đều được “public” lên website. Do đó, các bạn không cần phải lo sợ bị lừa. Ngoài ra, các bạn không cần phải loay hoay tìm kiếm thông tin mà có thể đặt hàng ngay lập tức sau khi đọc hướng dẫn và những quy định cho thuê. 

Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Trong trường hợp, các bạn sau khi đọc hướng dẫn vẫn không yên tâm hoặc chưa biết cách làm thì có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn. Nhân viên của Mascot luôn tận tâm chỉ dẫn khách hàng từng chi tiết nhỏ nhất. 

Những kênh mà các bạn có thể liên hệ là:

  • Hotline: 0904.772.125 (Mr Sam) và 0934.945.946 (Ms Thảo).
  • Website: https://mascotviet.vn/
  • Địa chỉ đến gặp trực tiếp: 23A, Đường Thới An 10, Phường Thới An, Quận 12.
  • Email: dohoatrang.vn@gmail.com

Gấu bông trưng bày góp phần rất lớn đến sự thành công của sự kiện. Ngoài ra, đây còn là một trong những cách tiết kiệm nhất để thu hút sự chú ý của công chúng thay vì những hình thức marketing tốn kém.