Thời trang

Tìm hiểu về các loại găng tay cho nam giới

Trong quá trình tiến bộ của ngành công nghiệp may mặc, các phụ kiện thời trang đang ngày càng phát triển và đa dạng. Đối với nam giới, găng tay đã trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu, bên cạnh quần áo và giày dép.

Găng tay nam – một phụ kiện không thể thiếu dành cho đấng mày râu tiên tiến

Việc thường xuyên phải di chuyển ngoài trời sẽ khiến nam giới tiếp xúc với tia UV độc hại dẫn đến các vấn đề về da nếu như không có biện pháp bảo vệ cơ bản. Ngoài ra, nam giới cũng thường xuyên phải vận động mạnh khiến tay dễ bị trầy xước, thương tổn.

Một đôi găng tay nam sẽ bảo vệ phái mạnh khỏi trật khớp tay, bảo vệ mu bàn tay khỏi các va chạm khi chơi thể thao, vận động, lái xe,… Ngoài ra nó còn có tác dụng chống nắng, chống mưa, chống khói bụi, thấm hút mồ hôi, tránh trầy xước.

Bên cạnh tác dụng bảo hộ, găng tay nam còn giúp cho cánh mày râu trở nên sành điệu, tự tin và thu hút hơn.

Nam giới và những loại bao tay cần có

Nghe có vẻ như găng tay chỉ là một món phụ kiện đơn giản, tuy nhiên thực tế, có rất nhiều loại găng tay nam khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Găng tay nam loại thông thường

Đây là một mẫu găng tay nam phổ biến và được sử dụng rộng rãi, với thiết kế ôm gọn bàn tay và ngón tay. Thiết kế này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng mà còn tận dụng tối đa chức năng giữ ấm.

Ngoài kiểu dáng tối giản thường thấy, găng tay nam thường cũng được biến tấu thêm một số phụ kiện để tăng thêm tính đa dạng và sự lựa chọn cho khách hàng.

Một số loại găng tay trên thị trường được thiết kế tăng thêm độ ma sát trên ngón tay giúp cầm nắm và sử dụng các thiết bị cảm ứng dễ dàng hơn.

Găng tay da nam giới

Găng tay da nam có thiết kế thông minh vừa giúp dễ dàng di chuyển, vừa đảm bảo khả năng giữ ấm hiệu quả trong mùa đông lạnh giá, là lựa chọn hàng đầu của đấng mày râu.

Găng tay da nam được thiết kế ôm gọn bàn tay và các ngón tay giống găng tay thường, nhưng điểm khác biệt nằm ở chất liệu. Được làm bằng chất liệu da mềm và bên trong được lót một lớp lông dày giữ ấm, găng tay da nam chắc chắn sẽ là vật không thể thiếu của nam giới trong những ngày đông khắc nghiệt.

Chất liệu da mềm còn đem lại cho găng tay da tính thẩm mỹ và sang trọng rất được lòng các quý ông.

Găng tay nam chống nắng

Được thiết kế đặc biệt, găng tay này không chỉ đảm bảo bảo vệ da cánh tay và bàn tay khỏi tác động của tia UV mà còn giúp nam giới tự tin tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Găng tay được thiết kế kéo dài từ cổ tay đến hết cánh tay và mu bàn tay. Có hai dạng găng tay nam chống nắng chính là găng tay xỏ ngón và găng tay không xỏ ngón tùy theo mục đích sử dụng.