Giải Trí

Làm cách nào để nhắn tin và ra hiệu cho mọi người trong Liên Minh Huyền Thoại?

Liên minh huyền thoại Win88 là một trò chơi giao tiếp. Bạn cần nói chuyện với đồng đội của mình, phối hợp với đối thủ và chỉ trò chuyện về trò chơi nói chung. Ban đầu, giao tiếp có thể khó khăn, nhưng với một chút luyện tập, bạn sẽ thấy nó đến một cách tự nhiên. Với tin nhắn văn bản, bạn có thể trò chuyện với đồng đội một cách riêng tư hơn hoặc nhờ ai đó giúp đỡ khi có vẻ như họ sắp thua trò chơi. Nó cũng làm cho việc phối hợp các chiến lược trở nên dễ dàng hơn vì mọi người Win88 Club đều có thể dễ dàng truy cập vào cùng một thông tin.

Liên minh huyền thoại là gì?

Liên minh huyền thoại là một trò chơi điện tử đấu trường trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) được tạo bởi các doanh nhân internet Trung Quốc Itami Gang và Ben Johnson. Trò chơi được xuất bản và phân phối bởi Riot Games, họ công bố các tính năng mới, ghi chú vá lỗi và sự kiện thông qua cổng thông tin Liên minh huyền thoại.

Liên minh huyền thoại là một trò chơi hành động Win88 có nhịp độ nhanh, trong đó hai đội gồm năm người chơi, mỗi đội cạnh tranh để phá hủy căn cứ của đội đối phương bằng cách đặt các nhân vật của họ trên chiến trường một cách chiến lược và chuyên về một khu vực để giành lợi thế trước đội địch.

Mỗi người chơi Win88 Club chọn một tướng duy nhất có thể tiến hóa và thay đổi trong suốt trò chơi. Các nhà vô địch có bộ kỹ năng, vũ khí và phép thuật riêng có thể được mở khóa và nâng cấp trong suốt trò chơi bằng cách kiếm điểm kinh nghiệm và hoàn thành các thử thách trong trò chơi.

Giỏi Liên Minh Huyền Thoại Win88 đi kèm với luyện tập chăm chỉ và rất nhiều tinh thần đồng đội, nhưng nó có thể gây nghiện và bổ ích. Bạn sẽ cần một nhóm người chơi có kỹ năng để thành công, nhưng một khi bạn đã có một nhóm cùng nhau, bạn và đồng đội của mình có thể có rất nhiều niềm vui.

Nhận biết đồng đội của bạn trong Win88 

Điều quan trọng là phải làm quen với đồng đội của bạn và tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của họ. Khi bạn làm điều này, bạn có thể giúp họ bằng cách dạy họ những mánh khóe mà bạn biết, để họ trở thành người gọi điện khi họ cần và chỉ hỗ trợ họ như một đội.

Nếu một người chơi thực sự mới tham gia trò chơi, hãy ngồi cạnh họ và chỉ cho họ cách chơi. Nói chuyện với đồng đội Win88 Club của bạn và tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của họ sẽ giúp bạn giành chiến thắng trong nhiều trò chơi hơn. Có một vài điều bạn có thể làm để hiểu rõ hơn về đồng đội của mình.

Đầu tiên, hãy nói chuyện với họ trong giai đoạn đi đường (khi anh hùng của bạn ở giữa bản đồ, có thể là chống lại lính). Sử dụng nút “Talk” trên bàn phím của bạn để giao tiếp với họ. Nói với họ khi bạn nhìn thấy họ, bảo họ gank (yêu cầu họ đến và giúp bạn), nói với họ khi nào họ nên đẩy hoặc bảo vệ một làn đường, v.v.

Biết đội đối phương

Nếu bạn muốn biết phải làm gì trong một trò chơi, điều quan trọng là phải biết đối thủ của bạn đang làm gì. Bạn có thể tìm thấy thông tin này trong trò chơi hoặc trên trang web của Liên minh huyền thoại trong mục “Lịch sử trận đấu”. Trong “Lịch sử trận đấu”, bạn có thể xem các lượt cấm và chọn của đối thủ cũng như những vật phẩm họ kiếm được trong suốt trò chơi LMHT Win88.

Bằng cách xem đội kia đang làm gì, bạn có thể biết đối thủ của mình có thể sẽ làm gì tiếp theo và lên kế hoạch cho điều đó. Biết những gì đối thủ của bạn có thể làm cũng sẽ giúp bạn hoạch định chiến lược của riêng mình.

Truyền đạt chiến lược và tham gia vào các cuộc gọi

Nhắn tin là một cách tuyệt vời để truyền đạt chiến lược, nhưng điều quan trọng là phải nói chuyện với đội của bạn trong các trận đấu. Không phải lúc nào cũng dễ dàng có được lời nói trong một trận đấu sôi nổi, nhưng điều quan trọng là phải cho nhóm của bạn biết bạn đang nghĩ gì và đang làm gì

Ở giữa trận đấu, hãy tìm một nơi yên tĩnh để nói chuyện với đồng đội của bạn và cho họ biết bạn muốn họ làm gì và bạn dự định làm gì tiếp theo. Bạn cũng có thể sử dụng micrô để nói chuyện với nhóm của mình khi họ được nhóm lại và không thể nghe thấy bạn.

Kết luận

Nhắn tin là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình của bạn, nhưng nó cũng có thể là một công cụ hữu ích để giao tiếp trong Liên Minh Huyền Thoại Win88 Club. Nhắn tin không có nhịp độ nhanh như chơi trong trò chơi, nhưng đây vẫn là một cách dễ dàng để giao tiếp với người khác